Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Hòa phẫu thuật nội soi thành công cho bệnh nhân viêm ruột thừa cấp
Lượt xem: 334

Ngày 15/9/2022, Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Hòa đã phẫu thuật thành công cho bệnh nhân NTĐ 43 tuổi, địa chỉ Hoàng Diệu, xã Tự Do, huyện Quảng Hòa.

Các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân

Trước đó, khoảng 13h00 chiều ngày 14/9 bệnh nhân xuất hiện đau bụng, đau lâm râm quanh rốn, sau đau nhiều lan xuống dưới rốn bên phải, buồn nôn và nôn, ở nhà uống thuốc giảm đau không đỡ và được người nhà đưa đến viện. Lúc vào viện bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc được, sốt nhẹ, buồn nôn nhưng không nôn, da niêm mạc hồng, đau bụng âm ỉ vùng quanh rốn và hố chậu phải, bụng mềm, ấn đau quanh rốn và hố chậu phải, điểm Mc Burney đau, sau khi được các sác sĩ thăm khám, siêu âm, làm các xét nghiệm và chẩn đoán bệnh nhân bị viêm ruột thừa cấp giờ thứ 25.

Các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và khẩn trương tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân bằng kỹ thuật phầu thuật nội soi. Sau 2 tiếng đồng hồ ca mổ đã thành công tốt đẹp.

Hiện tại sau mổ bệnh nhân tỉnh, da niêm mạc hồng, vết mổ thấm dịch và tiếp tục được theo dõi toàn trạng tại Khoa ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Hòa.

Đàm Nhuận

 

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang