Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Truyền thông chăm sóc sức khỏe và khám sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi
Lượt xem: 356
Từ ngày 29/11 - 05/12/2022, Trung tâm Y tế huyện Thạch An phối hợp với Ủy ban nhân dân các xã: Minh Khai, Canh Tân, Đức Thông, Kim Đồng, Vân Trình và Thụy Hùng tổ chức chiến dịch truyền thông, phổ biến cập nhật kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, già hóa dân số và cung cấp dịch vụ sàng lọc một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

Khám sàng lọc cho người cao tuổi trong chiến dịch tại xã Minh Khai, huyện Thạch An.

 

Những người đến tham dự đã được phổ biến, tư vấn một số kiến thức cơ bản về các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: xương khớp, huyết áp, tim mạch, đái tháo đường; tư vấn về chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe.

Tại các xã, đoàn công tác đã tổ chức khám sàng lọc một số bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho hơn 300 người cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn các.

Thông qua hoạt động, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người cao tuổi; giúp mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sự phấn khởi cho người cao tuổi khi được chăm sóc sức khỏe tại địa phương.

 

Hoàng Huế

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang