Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tặng quà cho học sinh Phân Trường Mầm Non Đức Xuân, huyện Hoà An
Lượt xem: 685
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Nhóm “Chia sẻ yêu thương” do đồng chí Lê Giang Nam, viên chức Trung tâm Y tế huyện Hoà An làm trưởng nhóm đã đến tặng quà cho học sinh Phân Trường Đức Xuân thuộc Trường Mầm Non Đại Tiến, huyện Hoà An.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Hoà An và Nhóm “Chia sẻ yêu thương” tặng quà cho học sinh Phân Trường Mầm Non Đức Xuân.

 

Trường Mầm Non Đại Tiến có 11 giáo viên, 126 học sinh, trong đó Phân Trường Đức Xuân có  4 giáo viên, 53 học sinh và 31 học sinh thuộc gia đình hộ nghèo.

Tại đây, Nhóm đã tặng 53 suất quà cho 53 học sinh của phân trường; tặng mỗi học sinh 3 bộ quần áo mùa đông. Kinh phí mua quà và quần áo được Nhóm “Chia sẻ yêu thương” huy động từ viên chức Trung tâm Y tế huyện Hoà An, các tổ chức, đoàn thể và cá nhân làm việc, kinh doanh trên địa bàn huyện Hoà An.

 

Mỗi học sinh Phân Trường Đức Xuân được tặng 3 bộ quần áo mùa đông.

 

Việc tặng quà của Nhóm “Chia sẻ yêu thương” mang ý nghĩ thiết thực, thể hiện sự quan tâm giúp đỡ của các tổ chức, đoàn thể với các em học sinh, nhất là những em học sinh tại vùng khó khăn. Từ đó, góp phần giúp đỡ các em học sinh trên địa bàn giảm bớt khó khăn, giúp các em vững bước tới trường, hướng tới một tương lai tươi sáng.

 

Hoàng Khánh

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang