Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Y tế kiểm tra công tác y tế phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại huyện Quảng Hoà
Lượt xem: 563
Ngày 16/01/2023, đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Vương Thị Tuyên - Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác y tế, công tác phòng, chống dịch và tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại Bệnh viện đa khoa và Trung tâm Y tế huyện Quảng Hòa.

Đồng chí Vương Thị Tuyên - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi kiểm tra công tác y tế tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Hòa.

 

Tại 2 đơn vị, việc đảm bảo công tác y tế phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đã được thực hiện đầy đủ, sẵn sàng các phương án như: nhân lực, cung ứng thuốc, hóa chất, vật tư, trang thiết bị y tế. Có kế hoạch thường trực 24/24h theo 4 cấp, đảm bảo sẵn sàng cấp cứu, khám và điều trị người bệnh. Các tổ cấp cứu lưu động luôn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi được huy động, sẵn sàng triển khai các phương án xử trí khi có diễn biến bất thường xảy ra. Duy trì và tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là dịch bệnh COVID-19 và công tác tiêm chủng vắc xin…

 

Đoàn công tác Sở Y tế tặng quà Trung tâm Y tế huyện Quảng Hòa.

 

Đồng chí Vương Thị Tuyên - Phó Giám đốc Sở Y tế tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tại xã Bế Văn Đàn.

 

Nhân dịp này, đoàn công tác của Sở Y tế đã đến thăm hỏi, động viên, chúc tết và tặng quà cho cán bộ, công chức Ủy ban nhân dân xã Bế Văn Đàn và tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

Trung Thủy

 

 

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang