Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trao tặng huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng” và triển khai nhiệm vụ đầu Xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 665

Sáng ngày 27/01/2023, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tổ chức trao tặng Huy hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng" của UBND tỉnh cho các cá nhân nguyên là lãnh đạo đơn vị và viên chức đang công tác tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã có nhiều cống hiến, đóng góp tích cực trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng. Tham dự buổi trao tặng có các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể viên chức, người lao động thuộc Trung tâm.

Theo Quyết định số 1497/QĐ-UBND ngày 18/10/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng, toàn tỉnh có 359 cá nhân được tặng Huy hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng", trong đó Trung tâm Kiểm soát bệnh tật vinh dự có 3 cá nhân được tặng Huy hiệu vì đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng.

 

Đồng chí Bế Thị Bạch - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trao tặng Huy hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng" của UBND tỉnh cho các cá nhân. Ảnh: Trọng Thụ

Việc trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng” là sự ghi nhận công lao, cống hiến, đóng góp tích cực của các cá nhân đối với quá trình xây dựng và phát triển của ngành Y tế nói riêng, tỉnh Cao Bằng nói chung.

 

Đồng chí Bế Thị Bạch - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật phát biểu tại buổi trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng” và triển khai nhiệm vụ đầu Xuân Quý Mão 2023. Ảnh: Trọng Thụ

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Bế Thị Bạch - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thay mặt lãnh đạo đơn vị chúc mừng các đồng chí đã được UBND tỉnh Cao Bằng tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng”. Đồng thời nhấn mạnh, các cá nhân được trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng” là những tấm gương điển hình để nêu gương cho đội ngũ viên chức, người lao động Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống thi đua yêu nước, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Y tế Cao Bằng ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã triển khai nhiệm vụ đầu Xuân Quý Mão 2023 là tiếp tục nâng cao năng lực y tế dự phòng, tập trung cho công tác phòng, chống dịch, đặc biệt là dịch bệnh COVID-19, chủ động phòng ngừa không để dịch bệnh lớn xảy ra. Tiếp tục thực hiện tốt công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 để đạt được mục tiêu mà Chính phủ đã đề ra; tổ chức tập huấn 3 lĩnh vực gồm tiêm chủng vắc xin, chăm sóc sức khỏe tâm thần tại cộng đồng, kiểm dịch y tế biên giới cho viên chức y tế các tuyến; mở phòng khám bệnh nghề nghiệp tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; thực hiện tốt công tác phòng chống HIV/AIDS, chú trọng công tác điều tiết thuốc điều trị các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế Methadone trên địa bàn tỉnh.

Mai Hoa

 

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang