Trung tâm Y tế Thạch An: 33 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được khám sức khỏe định kỳ năm 2020.
Ngày 14/10/2020, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe huyện hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý hiện đã nghỉ hưu và đang công tác trên địa bàn huyện. 
    

    Tổng số có 33 người được khám, kiểm tra, tư vấn sức khỏe. Trong đó có 22 cán bộ hưu trí, 01 cán bộ lão thành cách mạng và 10 cán bộ đang công tác trên địa bàn huyện. Các cán bộ đã được khám tổng quát; kiểm tra thể lực; khám các chuyên khoa nội, ngoại, sản, da liễu,...xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng, điện tâm đồ, chụp X-quang tim phổi,... Các trường hợp mắc bệnh được bác sĩ kê đơn, cấp phát thuốc, tư vấn cách điều trị...

Các cán bộ đang được lấy máu để làm xét nghiệm.

    Công tác khám sức khỏe cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quản lý được tổ chức định kỳ hàng năm là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, nhằm phát hiện sớm các loại bệnh để điều trị kịp thời, giúp cán bộ nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm những vấn đề sức khỏe, qua đó có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh, đồng thời làm căn cứ cho Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe huyện lập kế hoạch bảo vệ, chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn tiếp theo.

Nông Hợp

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập