Kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2022 tại Trung tâm Y tế Thạch An

    Thực hiện Kế hoạch số 5988/KH-SYT ngày 25/12/2022 của Sở Y tế Cao Bằng về Kế hoạch kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2022. Ngày 05/01/2023 Đoàn kiểm tra số 05 của Sở Y tế  kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện do Bs Lục Thị Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng -Trưởng đoàn  cùng các thành viên trong  Đoàn  kiểm tra, chấm điểm tại Trung tâm Y tế Thạch An.

    Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan và công tâm, Đoàn kiểm tra phân thành  nhiều  nhóm, các nhóm tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện theo Quyết định số 3186/QĐ-BYT ngày 29/11/2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2022; căn cứ Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 6858/QĐ BYT ngày 18/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Một số hình ảnh Đoàn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2022 tại Trung tâm Y tế huyện Thạch An.

    Qua kiểm tra, đánh giá Kết quả ghi nhận điểm trung bình của các tiêu chí  đạt 2,33 điểm, tổng số điểm của các tiêu chí áp dụng đạt 161,5/300 điểm. Thực hiện được nhiều nội dung hướng tới người bệnh, khảo sát hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế: tỷ lệ hài lòng của người bệnh đạt 90,53%; tỷ lệ bệnh nhân quay lại đạt mức tối ưu 100%; Tác phong và thái độ làm việc của nhân viên y tế tích cực và có trách nhiệm trong lĩnh vực chuyên môn được phân công. Bên cạnh đó Đoàn kiểm tra đã thẳng thắn nêu lên những tồn tại cần khắc phục để đơn vị phát triển hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

    Trước những đánh giá khách quan và thiết thực của đoàn kiểm tra, Bs Nông Thuý Phượng - Giám đốc Trung tâm Y tế đại diện cho đơn vị được kiểm tra sẽ khắc phục những tồn tại do Đoàn kiểm tra nêu ra và định hướng trong thời gian tới phát huy tốt hơn nữa về chất lượng chăm sóc và điều trị cho người bệnh. 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập