THÀNH PHỐ TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TĂNG HUYẾT ÁP
Ngày 20/6/2019, Câu lạc bộ Tăng huyết áp phường Hòa Chung, thành phố Cao Bằng tổ chức sinh hoạt, đồng thời lồng ghép tuyên truyền về bệnh tăng huyết áp với hơn 30 thành viên tham dự.

Bác sĩ Nông Công Hiền báo cáo chuyên đề Những điều cần biết về tăng huyết áp

Trong buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ đã được bác sĩ Nông Công Hiền - Trưởng khoa Y tế công cộng, Trung tâm Y tế Thành phố báo cáo chuyên đề Những điều cần biết về bệnh tăng huyết áp: Một số yếu tố nguy cơ của bệnh tăng huyết áp; Các triệu chứng tăng huyết áp; Biến chứng tăng huyết áp; Cách đo tăng huyết áp tại nhà; Cách phòng bệnh tăng huyết áp... Tại đây, các bác sĩ cũng tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của hội viên vấn đề liên quan đến bệnh Tăng huyết áp.

Bên cạnh đó, các bác sĩ của Trung tâm Y tế Thành phố còn tổ chức đo huyết áp cho tất cả những thành viên đến tham dự buổi sinh hoạt.


Các bác sĩ đo huyết áp cho hội viên CLB Tăng huyết áp

Tăng huyết áp không chỉ là bệnh của người cao tuổi, mà hiện nay rất nhiều người trẻ từ 20- 30 tuổi đã bị tăng huyết áp. Vì thế công tác truyền thông trực tiếp và duy trì sinh hoạt Câu lạc bộ tăng huyết áp là rất cần thiết, mô hình này cần được nhân rộng trên địa bàn toàn tỉnh.


Minh Thư







Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập