Đoàn công tác Trung ương Hội LHPN Việt Nam chúc tết, tặng quà tại Hà Quảng
Lượt xem: 2875

Thực hiện chương trình “Tết yêu thương” xuân Quý Mão 2023, ngày 16/1, đoàn công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Minh Hương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết tại huyện Hà Quảng.

Đoàn đến thăm, chúc tết, tặng quà xã Tổng Cọt, Hội LHPN xã Tổng Cọt, 2 chi hội phụ nữ và 2 chi hội trưởng tiêu biểu; tặng quà 20 gia đình chính sách, phụ nữ nghèo, khuyết tật, trẻ em mồ côi, người có uy tín và cá nhân tiêu biểu; trao học bổng cho 38 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Trung ương Hội LHPN tặng quà, chúc tết tại Đồn Biên phòng Tổng Cọt.

Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tổng Cọt, sau khi nghe đại diện lãnh đạo Đồn  báo cáo kết quả đạt được trong năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 và công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết Nguyên đán cho cán bộ, chiến sĩ, người dân trên địa bàn, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của đơn vị. Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Minh Hương ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tình hình công tác và chúc cán bộ, chiến sĩ đơn vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng. Mong cán bộ, chiến sĩ nâng cao tinh thần cảnh giác đối với các loại tội phạm trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán; phối hợp tốt với địa phương và các ngành liên quan trong bảo vệ an ninh biên giới quốc gia, cột mốc và nắm tình hình các hoạt động khu vực biên giới, có biện pháp xử lý kịp thời; chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ đảm bảo chu đáo...

Đoàn công tác tặng quà, trao học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tổng Cọt.

Đây là hoạt động thường niên của Trung ương Hội LHPN Việt Nam thể hiện sự tri ân đến các gia đình chính sách, đồng thời chia sẻ một phần khó khăn đối với hội viên, phụ nữ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà nhân dịp đầu xuân mới là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình chính sách, hội viên, phụ nữ, trẻ em nghèo, cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng có thêm động lực, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và đón tết cổ truyền dân tộc thêm ấm no, hạnh phúc.

Theo baocaobang.vn





Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1