Thông tin mới nhất






 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021; kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Lượt xem: 3443
Sáng ngày 25/02, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức gặp mặt tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021; kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Toàn cảnh buổi gặp mặt tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021. Ảnh: Trung Thủy

Năm 2021, trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, với vai trò là đơn vị y tế nòng cốt, tham mưu chính giúp Sở Y tế chỉ đạo thực hiện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã chủ động tham mưu cho Sở Y tế ban hành các kế hoạch, văn bản hướng dẫn, chỉ đạo triển khai các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh một cách quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả.

Bên cạnh việc thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, Trung tâm còn thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu Quốc gia và các chương trình y tế khác. Các dự án phòng, chống bệnh không lây nhiễm như: Tăng huyết áp, phòng chống bệnh đái tháo đường… được triển khai đúng kế hoạch, tỷ lệ người mắc bệnh được tư vấn, điều trị ngày càng tăng. Các bệnh lây nhiễm như: Lao, Phong, Sốt rét, HIV/AIDS… được kiểm soát, bệnh nhân được quản lý và điều trị tốt.  

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bế Thị Bạch - Giám đốc Trung tâm nhấn mạnh: năm 2022 là năm thứ 3 liên tiếp, nước ta nói chung và tỉnh Cao Bằng nói riêng phải nỗ lực, quyết tâm, quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống đại dịch COVID-19 với những biến thể mới, lây lan nhanh, mạnh, diễn biến vô cùng phức tạp và khó lường. Ngày 27/02/2022, kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, thêm một lần nữa nhân dân cả nước và đội ngũ công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế đón chào ngày Thầy thuốc Việt Nam không phải bằng các cuộc mít tinh gặp mặt kỷ niệm rầm rộ, mà là trong tâm thế sẵn sàng của người chiến sỹ nơi tuyến đầu chống dịch để mang lại sự bình yên cho nhân dân và góp phần vào sự ổn định để phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, đội ngũ viên chức Trung tâm tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không chủ quan, lơ là, thực hiệm nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

 

Đồng chí Bế Thị Bạch - Giám đốc Trung tâm trao Giấy khen của UBND tỉnh Cao Bằng khen tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc năm 2021 cho các tập thể. Ảnh: Trung Thủy

Đồng chí Nông Trí Truyền - Phó Giám đốc Trung tâm trao Giấy khen đạt danh hiệu Lao động tiên tiến năm 2021 cho tập thể các khoa, phòng. Ảnh: Trung Thủy

Các cá nhân được UBND tỉnh Cao Bằng tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng”. Ảnh: Trung Thủy

Đồng chí Bế Thị Bạch - Giám đốc Trung tâm trao Giấy khen cho cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2021. Anh: Trung Thủy

Với những kết quả đạt được, trong năm 2021 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã có 03 tập thể được UBND tỉnh Cao Bằng khen tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; 01 cá nhân được UBND Thành phố Hồ Chí Minh tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch tại Thành phố10 cá nhân được UBND tỉnh Cao Bằng tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng”.

Mai Hoa

 

 

 

 

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang