CÔNG ĐOÀN TTYT THẠCH AN HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN NGHÀNH Y TẾ BỊ MẮC COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát với số ca mắc trong cộng đồng ngày một tăng cao, Trung tâm y tế huyện Thạch An vẫn căng mình chống dịch và đã có nhiều đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Theo đó, thực hiện Quyết định số 3749/QĐ-TLĐ, ngày 15/12/2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các quyết định của LĐLĐ tỉnh Cao Bằng về việc chi hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19;

Sáng ngày 05/05/2022 Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế  huyện Thạch An được sự ủy quyền của LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đã đến động viên, trao hỗ trợ cho 23 đoàn viên, NLĐ bị mắc COVID-19 phải điều trị nội trú tại cơ sở y tế trên địa bàn huyện Thạch An. Các suất quà có trị giá 1 triệu đồng/1 suất.Nguồn kinh phí được trích từ nguồn tài chính công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng.

         Đ/c Luân Văn Tuấn - Phó giám đốc Trung tâm y tế - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Thạch An trao hỗ trợ cho các đoàn viên bị mắc Covid-19.

Đây là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để 23 đoàn viên, CNVCLĐ từng mắc Covid-19 phải điều trị khắc phục khó khăn, tăng cường sức khỏe tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong công tác, và đời sống.  

Tại buổi thăm và trao hỗ trợ, đồng chí Chủ tịch công đoàn đã hỏi thăm sức khoẻ của đoàn viên, NLĐ. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, mỗi đoàn viên, tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 và vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Bên cạch đó phối hợp với chuyên môn tích cực tuyên truyền, thực hiện tốt các quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19. Việc này nhằm đảm bảo "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" nhất là trong giai đoàn phức tạp hiện nay.

 

Tin ảnh: Hoàng Huế

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập