CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH AN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2023 ​

    Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Ngày 20/10/2023, Công Đoàn Trung tâm y tế huyện Thạch An tổ chức tổ chức các hoạt động với nội dung phong phú, hấp dẫn, thiết thực, mang đậm ý nghĩa sâu sắc tuyên truyền về truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

    Đến dự khai mạc có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng - Phó các Khoa, Phòng, Trạm Y tế cùng sự tham gia đông đảo của các vận động viên và cổ động viên là cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm y tế.

    Nội dung hoạt động được Ban chấp hành Công đoàn tập trung chỉ đạo thực hiện như gặp mặt nữ công, tặng quà cho nữ đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng; giao lưu thể dục thể thao, tiêu biểu là hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi.

    Tham gia giải bóng chuyền hơi năm nay có 6 đội bóng với sự góp mặt của gần 60 vận động viên là đoàn viên Công đoàn thuộc các tổ công đoàn Trung tâm y tế huyện, được chia làm 2 bảng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm và có cơ cấu giải thưởng động viên tinh thần cho các tổ Công đoàn đạt giải, điều này thể hiện sự tham gia nhiệt tình, đông đảo và tích cực của viên chức người lao động đối với các hoạt động thể thao, góp phần khẳng định phụ nữ Trung tâm Y tế huyện Thạch An không chỉ đóng vai trò quan trọng trong công tác chuyên môn, gia đình, xã hội mà còn có khả năng nổi bật trong lĩnh vực thể thao.

          Trong không khí sôi nổi các trận đấu diễn ra hết sức hấp dẫn, các vận động viên của các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng đẹp. Đây là dịp được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ giữa các tổ Công đoàn trong cơ quan. Đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh để cán bộ viên chức, người lao động được giao lưu, học hỏi tăng cường tình đoàn kết của cán bộ viên chức, lao động giữa các Khoa, Phòng, Trạm y tế.

 Thông qua hoạt động này, đã cổ vũ mạnh mẽ, phát triển phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức sức khỏe của cán bộ, công nhân viên chức, lao động để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của cơ quan đơn vị được giao. Thực hiện đời sống văn hóa cơ sở, tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, động viên đời sống vật chất lẫn tinh thần cho viên chức, người lao động Trung tâm y tế huyện Thạch An.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh trong ngày PNVN 20/10 của Công đoàn Trung tâm y tế huyện Thạch An.

 

Tin ảnh: Hoàng Huế

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập