Gặp mặt cán bộ là thân nhân gia đình Thương binh liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2022

Chiều ngày 27/7, Công đoàn cơ quan Trung tâm y tế huyện Thạch An tổ chức gặp mặt với cán bộ là thân nhân gia đình Thương binh liệt sỹ đang công tác tại Trung tâm y tế nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nông Đình Doanh - Phó Bí Thư Đảng bộ - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế.

Đ/c Luân Văn Tuấn Phó Giám đốc-Chủ tịch công đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt, đồng chí Nông Đình Doanh - Phó Bí Thư Đảng bộ - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế đã phát biểu tri ân, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và tưởng nhớ đến các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng hi sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công đoàn Trung tâm y tế đã tặng quà tri ân cho cho 18 đồng chí là thân nhân gia đình Thương binh liệt sỹ đang công tác tại đơn vị, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

                      Đ/c Luân Văn Tuấn thay mặt ban Giám đốc, Công đoàn TTYT tặng quà cá thân nhân, gia đình thương binh liệt sỹ.

Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ là dịp để các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thân nhân gia đình Thương binh liệt sỹ cùng ôn lại truyền thống giữ nước tự hào của dân tộc và thể hiện sự tri ân sâu sắc với những đóng góp, hy sinh của các thế hệ đi trước, kế tục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam./. 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập