THẠCH AN THỰC HIỆN CỔ ĐỘNG CHIẾN DỊCH NGÀY THẾ GIỚI PHÒNG CHỐNG LAO 24/3

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 với số ca mắc ngày một tăng cao nhưng Trung tâm y tế huyện Thạch An vẫn luôn căng mình chống dịch đồng thời đảm bảo thực hiện tốt công tác truyền thông.

Sáng ngày 23/4/2022 trung tâm y tế huyện Thạch An tổ chức cổ động truyền thông hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống lao 24/3/2022 cho toàn bộ người dân trên địa bàn xã Đức Xuân, Thị trấn Đông Khê, xã Lê  Lai.

Chủ đề “Hãy chung tay hành động vì một Việt Nam không còn bệnh lao, giảm thiểu tác động của Covid-19, tập trung nguồn lực, tăng cường phát hiện bệnh lao”

    Xe Ôtô Trung tâm y tế huyện Thạch An đang cổ động tại khu vực chợ Đông Khê - Thị trấn Đông Khê - Huyện Thạch An

Bệnh lao là một bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn lao gây nên và là bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất, Covid-19 và lao đều là hai căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây lan qua không khí. Bệnh lao hoàn toàn chữa khỏi được nếu người bệnh tuân thủ nguyên tắc điều trị Đúng - Đủ - Đều

Trước đó, Trung tâm y tế đã chỉ đạo hướng dẫn các Trạm y tế xã, thị trấn treo băng rôn khẩu hiệu, phát thanh thông điệp truyền thông về ngày thế giới phòng chống lao, truyền thông lồng ghép trực tiếp tại trạm và các cuộc họp tại thôn xóm.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập