Trung tâm Y tế huyện Thạch An tổ chức các hoạt động Chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03

Trong không khí vui tươi, ấm áp, phấn khởi của mùa xuân cũng như  không khí háo hức đón chào ngày kỷ niệm lớn nhất dành cho phái đẹp đó chính là ngày quốc tế phụ nữ 08/03. Nhằm tôn vinh giá trị người phụ nữ, ôn lại những kỷ niệm hào hùng của một nửa thế giới đã làm nên lịch sử, củng cố và ủng hộ tinh thần họ nhiều hơn nữa trong tương lai.

Hòa chung trong không khí đó, ngày 05/03/2023 Tại sân Trung tâm Thị trấn Đông Khê diễn ra Hội thi văn nghệ, gặp mặt các nữ công chức, viên chức, người lao động nữ Trung tâm Y (TTYT), Trạm Y tế (TYT) và các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 do Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Thạch An chủ trì tổ chức. Nhằm động viên, khích lệ phong trào văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cán bộ công chức, viên chức người lao động; tổ chức các hoạt động kỷ niệm với nội dung cụ thể thiết thực thể  hiện được sức mạnh truyền thống của người phụ nữ anh hùng bất khuất, trung hậu đảm đang. Các chị em không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà và còn có các hoạt động văn nghệ, thể thao sôi nổi, nhiệt tình.

Cũng nhân dịp này, hưởng ứng phát động của Trung ương Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Để hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” Toàn thể nữ đoàn viên, công chức, viên chức người lao động trong đơn vị đã mặc những bộ áo dài nền nã duyên dáng nơi công sở từ ngày 01/3-08/03 thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, giữ gìn bản sắc dân tộc và đặc biệt là góp phần tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Đến tham dự và chỉ đạo chúc mừng Hội thi có Đ/c Nông Thúy Phượng - Giám đốc TTYT và các đồng chí trong Ban giám đốc. Đồng chí Chu Tuấn Nghĩa - Phó chủ Tịch công đoàn TTYT huyện đã phát biểu, đánh giá cao vai trò của người phụ nữ nói chung, động viên, khích lệ chị em phụ nữ TTYT huyện Thạch An nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong các phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” đồng thời ghi nhận những đóng góp của các nữ công chức, viên chức, người lao động đối với sự phát triển của TTYT. Đ/c đã gửi tặng đến các chị em những bó hoa tươi thắm, những lời chúc mừng đầy ý nghĩa; đồng thời, mong muốn rằng trong thời gian tới toàn thể chị em tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ngoài việc thực hiện tốt thiên chức, vai trò, nhiệm vụ của mình còn không ngừng học hỏi và rèn luyện hoàn thiện về tri thức, kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ góp phần vào sự nghiệp đổi mới và phát triển.

anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai

      Một số hình ảnh kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế Phụ nữ

    Ngày quốc tế phụ nữ năm nay được tổ chức đơn giản, ấm áp, vui tươi sau 2 năm vì đại dịch COVID-19 với nhiều hoạt động cụ thể như: Hội thi văn nghệ giữa 9 tổ công đoàn thuộc TTYT và TYT, mỗi tổ công đoàn 02 tiết mục văn nghệ với chủ đề “Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam” với các thể loại như tốp ca, song ca, đơn ca, múa… TTYT phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin huyện thành lập Ban giám khảo đã chấm điểm chọn ra 01 tiết mục giải nhất thuộc về tổ công đoàn số 5, 01 giải nhì thuộc về tổ công đoàn số 1, 03 giải thuộc về tổ CĐ số 3,4,6,9; các tổ CĐ còn lại đồng giải khuyến khích. Ngoài ra, còn có các hoạt động vui chơi khác như: Kẹp bóng, bịt mắt đánh trống, Ban tổ chức cũng trao giải động viên các tổ công đoàn đạt nhất, nhì, ba. Kết thúc chương trình màn là múa sạp, đốt lửa trại.

Thông qua các hoạt động này, toàn thể chị em của Trung tâm Y tế cảm thấy vinh dự và tự hào trước sự ghi nhận của Đảng bộ, Ban giám đốc về những đóng góp cho sự phát triển của TTYT, vui mừng phấn khởi trước sự quan tâm của Công đoàn đã tổ chức thành công buổi kỷ niệm đẹp, ý nghĩa nhằm tôn vinh và lưu giữ những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập