Trung tâm y tế huyện Thạch An tổ chức Hội nghị viên chức người lao động

    Nhằm phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động và nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động của đơn vị; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cá nhân trong đơn vị. Chiều ngày 05/01/2024, Trung tâm Y tế huyện Thạch An tổ chức Hội nghị viên chức năm 2024. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nông Thúy Phượng - Giám đốc Trung tâm Y tế - Bí thư Đảng bộ Trung tâm y tế và toàn thể viên chức và người lao động thuộc Trung tâm Y tế và Trạm Y tế các xã, thị trấn.

anh tin bai

Đồng chí Nông Thúy Phượng – Giám đốc TTYT phát biểu tại Hội nghị

    Hội nghị thông qua các báo cáo: Thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024;  Kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và kế hoạch hoạt động năm 2024; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua 2023 và triển khai kế hoạch thi đua năm 2024.

anh tin baianh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị viên chức, người lao động Trung tâm y tế huyện năm 2024.

  Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, viên chức nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm tới.

    Tại Hội nghị, đã phát động phong trào thi đua vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đồng thời ký kết giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành Công đoàn; tổ chức đăng ký thi đua năm 2024.

anh tin bai

 Ký kết giao ước thi đua giữa Thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành Công đoàn.

    Tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của viên chức, đồng chí Giám đốc Trung tâm Y tế ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của viên chức trong năm qua. Thời gian tới, đồng chí Giám đốc trung tâm y tế yêu cầu toàn thể viên chức tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác tham mưu; từng khoa, phòng, Trạm y tế, cá nhân không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan đã đề ra và cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

*Tin ảnh: Hoàng Huế

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập