Trung tâm Y tế huyện Thạch An tổ chức tọa đàm kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam
 
 

Ngày 27/02/2023, Trung tâm Y tế huyện Thạch An tổ chức buổi tọa đàm Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam( 27/02/1955-27/02/2023).

anh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi tọa đàm

Tham dự và chỉ đạo buổi tọa đàm có các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND, Phó chủ tịch UBND;  các ban, ngành, đoàn thể cùng các đồng chí trong đoàn, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện cùng đến chúc mừng, các đồng chí nguyên là cán bộ Y tế đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và toàn thể các y, bác sĩ, viên chức người lao động thuộc Trung tâm Y tế huyện.

Tại buổi tọa đàm, Bác sĩ Nông Thúy Phượng - Giám đốc Trung tâm Y tế - Bí thư Đảng bộ phát biểu khai mạc tọa đàm, ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 68 năm của ngành Y tế, ý nghĩa và sự ra đời ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, Đồng thời các đại biểu đã được lắng nghe thư của Bác Hồ gửi cán bộ ngành Y tế cách đây 68 năm.

anh tin bai

Đ/c Nông Thúy Phượng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc TTYT  phát biểu khai mạc và ôn lại lịch sử truyền thống của nghành

Mặc dù có nhiều khó khăn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 lan rộng trên toàn cầu, Trung tâm Y tế huyện cũng đã đóng góp những phần không nhỏ trong công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Mạng lưới y tế ngày càng được củng cố và hoàn thiện: Đến nay trung tâm Y tế huyện đã có 170 viên chức người lao động, 95 cộng tác viên kiêm nhân viên y tế thôn bản, 14 Trạm Y tế xã, thị trấn chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người dân huyện Thạch An.

anh tin bai

Đ/c Nông Duy Thiệp - Phó giám đốc TTYT Báo cáo Công tác Y tế năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023

anh tin bai

    Đ/c Nông Đình Doanh - Phó giám đốc TTYT đọc Thư Bác Hồ gửi ngành Y tế;

Trong năm qua, Trung tâm Y tế đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đặc biệt là công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện, tỷ lệ bao phủ Vacxin trên địa bàn huyện đạt 98,7%. Thực hiện tốt chương trình mục tiêu Y tế - Dân số đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đã có một số chỉ tiêu đạt vượt mức kế hoạch. Thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, trẻ em < 6 tuổi, khám chữa bệnh cho người có thẻ bảo hiểm y tế, thực hiện đúng quy định chính sách đối với người bệnh; công tác truyền thông giáo dục sức khỏe các chương trình được thực hiện thường xuyên, liên tục và chủ động.

Tại buổi tọa đàm, Trung tâm Y tế đã trao tặng giấy khen của Sở Y tế cho 18 tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ; 152 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến năm 2022; 01 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022 do chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen; hỏi thăm, động viên và tặng quà lưu niệm cho các đồng chí nguyên cán bộ Y tế đã nghỉ hưu.

anh tin baianh tin bai

Đại diện các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Ngô Thế Mạnh - Phó chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân đã phát biểu gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, lời tri ân sâu sắc trước những cống hiến, nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, công nhân viên chức ngành y tế huyện. Đồng thời khẳng định, mỗi người thầy thuốc, nhân viên y tế luôn mang trên mình một sứ mệnh cao cả là bảo vệ sức khỏe - tài sản quý nhất của mỗi con người. Đồng chí cũng chia sẽ những khó khăn vất vả của cán bộ y tế, đồng thời khích lệ tinh thần khắc phục mọi khó khăn để cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Những đóng góp to lớn của ngành Y tế đối với sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ Nhân dân luôn được Đảng và Nhà nước, các cấp, các ngành, Nhân dân hết sức ghi nhận. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Trung tâm Y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn huyện, đặc biệt là công tác phòng chống dịch COVID-19. Thời gian tới, đồng chí yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Y tế tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

anh tin baianh tin bai

Ban giám đốc nhận hoa chúc mừng của các đơn vị, ban, ngành

Qua buổi tọa đàm các đại biểu tập thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngành Y tế cùng hiểu rõ thêm về ý nghĩa nhân văn và lịch sử ra đời vẻ vang của ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02; là cơ hội để ngành Y tế huyện nhà thể hiện mình trong sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân; là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam nói chung và Trung tâm Y tế huyện Thạch An nói riêng, nhìn lại những hy sinh thầm lặng của những người thầy thuốc nhất là trong đai dịch Covid - 19 vừa qua xứng đáng niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

anh tin baianh tin bai

Ông Đinh Quốc Hưng -  cán bộ y tế đã nghỉ hưu phát biểu, Đ/c Giám đốc TTYT quà lưu niệm cho các cán bộ y tế đã nghỉ hưu;

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập