TỦ QUẦN ÁO TÌNH THƯƠNG -ẤM LÒNG BỆNH NHÂN NGHÈO

    "Ai thừa ủng hộ - Ai thiếu lấy dùng" là dòng chữ tiêu chí được viết trên Tủ quần áo tình thương đặt tại sảnh khu vực Khoa khám bệnh của Trung tâm y tế huyện Thạch An. Thời gian qua, tủ quần áo tình thương này thu hút sự chú ý của nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh.

    Chị Hoàng Thị Nguyên - Cán bộ Trường PTTH Đông Khê bàn giao 03 bao quần áo cho Trung tâm y tế Thạch An tại Tủ quần áo tình thương.

    Lúc mới thành lập, đa số quần áo ở đây đều do các cán bộ, nhân viên của Trung tâm y tế huyện Thạch An đem đến ủng hộ. Đến nay, khi đã đi vào hoạt động trong thời gian dài, Tủ quần áo tình thương đã được nhiều người quan tâm, ủng hộ nhiều hơn. Không chỉ vậy, nhiều người còn nhiệt tình mang rất nhiều quần áo, trong đó có những bộ đồ mới mua còn hẳn tem, giày dép, bỉm, quần áo của trẻ sơ sinh... đến ủng hộ.

    Chứng kiến rất nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, với tinh thần "Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách", ngày 10/10/2022, chị Hoàng Thị Nguyên - Cán bộ Trường THPT Đông Khê đã đem đến ủng hộ 03 bao quần áo vào Tủ quần áo tình thương, bao gồm quần áo cho mọi lứa tuổi, "với mong muốn giúp đỡ được những bệnh nhân nghèo phần nào khó khăn phấn khởi hơn và yên tâm điều trị bệnh, mong có thể nhân rộng tủ quần áo tình thương, lan toả cho cộng đồng để sẻ chia, giúp đỡ những người khó khăn nhiều hơn", chị Nguyên nói.

Tủ quần áo tình thương gồm 2 tầng, hàng tuần được  Đoàn Thanh niên Trung tâm y tế huyện Thạch An giặt sạch sẽ, quần áo đều được gấp và sắp xếp gọn gàng, phân thành từng loại, từng nhóm tuổi để những người có nhu cầu có thể đến lựa chọn bất cứ lúc nào.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập