Ủng hộ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn gặp nạn

Ngày 16/3/2023 Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Thạch An đã trao số tiền gần 20 triệu đồng do Ban chấp hành công đoàn phát động kêu gọi viên chức, người lao động TTYT quyên góp ủng hộ cho đoàn viên công đoàn không may gặp nạn khi đang trên đường đi làm.

 Sự việc xảy ra vào ngày 21/02 vừa qua, đoàn viên Đinh Thị Huyên (44 tuổi), không may tai nạn khi đang trên đường đi làm về nhà. Sau khi được cấp cứu ban đầu, đ/c được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng với chẩn đoán chấn thương sọ não và chuyển trong ngày đến Bệnh viện Việt Đức phẫu thuật trong tình trạng nguy kịch như: chấn thương sọ não, vỡ xương thái dương, xác định phải điều trị chấn thương dài ngày, chi phi điều trị tốn kém.

Nắm được hoàn cảnh gia đình đ/c Huyên có con đang học lớp 8, chồng đã mất từ khi con còn nhỏ, hiện tại sống với mẹ chồng đã cao tuổi. Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế đã kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Sau một ngày kêu gọi số tiền thu được gần 20 triệu đồng đã được Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế Thạch An thay mặt tập thể viên chức, người lao động trực tiếp trao tận tay đoàn viên công đoàn gặp nạn. Mong gia đình sớm vượt qua hoạn nạn khó khăn và sớm bình phục trở về công tác.

anh tin bai

Đại diện Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn TTYT thăm động viên và tặng quà cho đoàn viên hoàn cảnh khó khăn gặp nạn

Xúc động trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng tập thể anh/ chị/ em đồng nghiệp, gia đình đoàn viên Huyên đã cảm ơn Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, cùng toàn thể anh/chị/em đã giúp đỡ động viên về vật chất và tinh thần.

Đoàn kết, tương thân tương ái là một truyền thống tốt đẹp được Ban lãnh đạo Trung tâm Y tế Thạch An cùng toàn thể viên chức, người lao động vun đắp và gìn giữ. Trong những hoàn cảnh đặc biệt, Trung tâm Y tế huyện Thạch An luôn là ngôi nhà thứ hai cùng che chở động viên tinh thần cho người lao động.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập