Đoàn thanh niên TTYT Thạch An tổ chức '' Nồi cháo nhân ái ''
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đồ uống và trong nhà
Đoàn thanh niên đang phát cháo cho người bệnh và người nhà bệnh nhân
 
    Với tinh thần tương thân, tương ái, " lá lành đùm lá rách", giúp đỡ những bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Thạch An.
Hôm nay, Thứ 4 ngày 23/12/2020 Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Thạch An tổ chức chương trình"Nồi cháo nhân ái" với sự tham gia nhiệt tình, chu đáo của 15 tình nguyện viên, đúng 10h30' nồi cháo tình thương được hoàn thành với hơn 50 xuất cháo đảm bảo vệ sinh, đủ ấm, ngon, đã được các bạn ĐVTN đưa đến tận tay cho các em nhỏ, các cụ già, những bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế Huyện Thạch An.
    Chương trình "Nồi cháo nhân ái" là hoạt động mang tính nhân văn, nhằm động viên, giúp đỡ và trao tình yêu thương, thể hiện sự quan tâm của các ĐVTN với tấm lòng thiện nguyện nhằm chia sẻ khó khăn với bệnh nhân, giúp họ có thêm sức khoẻ, yên tâm điều trị để nhanh chóng khỏi bệnh.
    Trong thời gian tới, BCH chi đoàn Trung tâm Y tế rất mong được phối hợp với các cơ quan ban ngành, các chi đoàn, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện để chương trình" Nồi cháo nhân ái" được duy trì vào trưa thứ 4 hàng tuần.
     Để có được sự thành công của buổi ra quân hôm nay, thay mặt BCH Chi đoàn TTYT , tôi xin được gửi lời cảm ơn đến Đảng uỷ, Ban giám đốc TTYT đã tạo điều kiện để các ĐVTN trong chi đoàn tham gia nhiệt tình, đầy đủ.
Cảm ơn cửa hàng Quảng cáo Xuân nhất đã tài trợ cho Chi đoàn một tấm Pano.
🌸 Để chương trình" Nồi cháo nhân ái"của chi đoàn TTYT được duy trì, rất mong được sự ủng hộ bằng vật chất ( gạo, thịt, hoặc tiền mặt) tuỳ lòng hảo tâm và khả năng của từng cá nhân.
    Thay mặt BCH chi đoàn cảm ơn các bạn ĐVTN hôm nay đã cống hiến nhiệt tình. ❤️

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập