Bảo hiểm xã hội tỉnh Cao Bằng tặng Thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và mong muốn giúp đỡ các em học sinh nghèo được yên tâm về điều kiện chăm sóc sức khỏe ban đầu để vững bước tới trường, Công đoàn Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Cao Bằng đã đến tặng Thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) và quà cho học sinh các trường: Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở xã Hồng Nam, huyện Hòa An.
Trong đợt này, Công đoàn tặng 15 thẻ BHYT và 588 tập vở viết cho 147 học sinh các khối Tiểu học, Trung học cơ sở; 185 quyển tập tô cho 37 học sinh mẫu giáo lứa tuổi từ 2- 5 tuổi.

Thay mặt lãnh đạo 3 trường, ông Hoàng Công Huân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Hồng Nam cảm ơn sự giúp đỡ của công đoàn cơ sở BHXH tỉnh. Những món quà quý giá này không những giúp gia đình và các em có thẻ BHYT mà còn là món quà tinh thần, là động lực giúp các em vững bước tới trường, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Trước đó, Công đoàn cơ sở BHXH tỉnh đã phát động phong trào trong khối văn phòng BHXH tỉnh quyên góp được gần 12 triệu đồng để mua thẻ BHYT cho các em chưa được nhà nước hỗ trợ cấp thẻ và đồ dùng học tập khác.


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập