Khám sức khỏe định kỳ cho 40 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý huyện Thạch An năm 2023
       Khám sức khỏe định kỳ đối với cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm Y tế huyện Thạch An,  là cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như có thể phòng ngừa được nhiều bệnh lý nguy hiểm. Không những đánh giá được tình trạng sức khỏe hiện tại mà khám sức khỏe định kỳ còn giúp phát hiện sớm các nguy cơ có thể gây bệnh trong tương lai. 

    Sáng ngày 15/8/2023, Trung tâm Y tế huyện Thạch An phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng tổ chức khám sức khỏe định kỳ theo Kế hoạch 5798/KH-BVĐKT ngày 07/8/2023 cho 28 cán bộ đã nghỉ hưu và 12 cán bộ đương chức thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý huyện Thạch An năm 2023 hiện đang cư trú trên địa bàn huyện Thạch An.

anh tin baianh tin bai

Một số hình ảnh buổi khám sức khỏe

    Tại đây, các cán bộ được khám tổng thể, đánh giá tình trạng sức khỏe, khám lâm sàng toàn diện về Tim mạch, Huyết áp, Hô hấp, Tiêu hóa, Xương khớp, Mắt, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, Phụ khoa (đối với cán bộ nữ); Khám cận lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm nước tiểu, chụp X- quang tim, phổi, điện tâm đồ, siêu âm ổ bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp, nội soi Tai- Mũi - Họng, tầm soát và cẩn đoán ung thư sớm,… Đồng thời, các bác sỹ đã kê đơn, cấp phát một số thuốc theo theo tình trạng bệnh lý của cán bộ.

    Kết quả đạt được tại buổi khám: 100% cán bộ được khám tổng sức khỏe thể để đánh giá tình trạng sức khỏe chung, các bác sĩ tư vấn cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe, việc theo dõi, chữa trị, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao hợp lý... Các trường hợp cần thiết sẽ được bác sỹ chỉ định nhập viện để theo dõi và điều trị kịp thời.

    Việc khám sức khỏe định kỳ nhằm giúp cán bộ nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân, qua đó phát hiện sớm trường hợp mắc các bệnh mạn tính; kết luận, phân loại và tư vấn sức khỏe để cán bộ có hướng dự phòng bệnh tật và điều trị bệnh khi cần thiết; quản lý hồ sơ sức khỏe cán bộ theo quy định.

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập